NEWS

Từ Thủ Công Đến Tự Động Hóa: Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Đại Lý Phân Phối "Sống Còn" Thời 5.0

Trong ngành phân phối hiện nay, quy luật "cá lớn nuốt cá bé" đang dần bị thay thế bởi "cá nhanh nuốt cá chậm".
Bạn có hệ thống hàng chục đại lý, đội ngũ sales thị trường đông đảo, nhưng bạn có tự tin trả lời: Ngay lúc này, sales của bạn đang ở đâu? Hàng tại đại lý A còn hay hết? Đơn hàng chiều nay đã được xử lý chưa?
Nếu câu trả lời là "Đợi cuối ngày xem báo cáo Zalo/Excel", doanh nghiệp của bạn đang gặp rủi ro lớn. Phương pháp quản lý thủ công từng là "người bạn đồng hành" nay đã trở thành "hòn đá tảng" ngáng chân doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn nhìn thẳng vào những lỗ hổng trong quản lý truyền thống và cách Phần mềm quản lý hệ thống phân phối (DMS) của ADVN giúp bạn tự động hóa quy trình, tối ưu lợi nhuận.

Vai trò của Chatbot trong hành trình khách hàng (Customer Journey)

Chatbot không chỉ là “nhân viên ảo” hỗ trợ khách hàng, mà còn là người bạn đồng hành xuyên suốt hành trình mua sắm — từ lúc khách hàng biết đến thương hiệu, tương tác, ra quyết định mua hàng đến chăm sóc sau bán. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu cách chatbot góp phần nâng cao trải nghiệm, tối ưu quy trình và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Chatbot đa ngôn ngữ – Thách thức & Cách giải quyết cho thị trường Việt Nam

Khám phá cách chatbot AI xử lý tiếng Việt đa dạng – từ phương ngữ, từ lóng đến lỗi chính tả – giúp doanh nghiệp tự động hóa CSKH hiệu quả.

Làm thế nào để chatbot giảm tải nhân viên CSKH mà vẫn nâng cao trải nghiệm khách hàng?

Tìm hiểu cách chatbot chăm sóc khách hàng hỗ trợ tự động hóa, tối ưu quy trình CSKH, giảm áp lực cho nhân viên và tăng sự hài lòng khách hàng.

Viết App Mobile – Xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số 2025

Trong thời đại 4.0, smartphone đã trở thành vật bất ly thân của hơn 90% người Việt Nam. Báo cáo mới nhất cho thấy người dùng dành trung bình 4–5 giờ mỗi ngày trên thiết bị di động, chủ yếu cho ứng dụng (apps) chứ không phải website. Điều đó đồng nghĩa: nếu doanh nghiệp chỉ dừng lại ở website, bạn đã bỏ lỡ cơ hội chạm đến khách hàng tiềm năng trong môi trường mà họ dành nhiều thời gian nhất.

Tối ưu trải nghiệm người dùng với quy trình thiết kế UX cho mobile app chuyên nghiệp

Ở cấp độ bao quát, quy trình thiết kế UX  cho mobile app hay UI đòi hỏi phải hiểu sâu sắc về nhu cầu và mục tiêu của người dùng, quan sát cách người dùng tương tác với một ứng dụng và sau đó đi đến việc chuyển hóa thành các ý tưởng

Vì sao nhiều nhà hàng ngày càng áp dụng nền tảng ứng dụng đặt đồ ăn online?

Cũng đã từ rất lâu hành vi order đồ ăn đã không còn quá xa lạ mà trở nên như 1 văn hóa thưởng thức các bữa sáng, trưa chiều thậm chí là tối của phần đông người tiêu dùng hiện nay. Các đơn vị phát triển ứng dụng đặt đồ ăn nhanh quá nổi tiếng kể đến như Baemin, Grabfood

Bạn muốn xây dựng 1 chiến lược mobile app marketing thật thụ

Thông qua bài viết này, ADVN chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về chiến lược mobile marketing chuyên sâu để ạn có thể biết cách xây dựng một kế hoạch phát triển thương hiệu của sản phẩm ứng dụng di động của mình

Featured Posts

Let's talk about your project idea

Captcha